Mai vàng biểu tượng của mùa xuân, của sự đâm trồi này lộc, giới doanh nhân thấu hiểu ý nghĩa và vẻ đẹp của cây mai, do vậy đã đặt King Gold 1000 cây mai vàng để làm quà tết cho các hội viên trong hiệp hội.

Đây là món quà ý nghĩa và giá trị cho dịp tết sang trọng và ấn tượng, món quà mang may mắn, sự sung túc cho mỗi gia đình nhân dịp chào đón năm Canh tý 2020.

Mai vàng có ý nghĩa gì

Người ta quan niệm rằng, hoa Mai càng nhiều cánh thì sự thì càng đẹp và gia đình đó sẽ được giàu sang, sung mãn. Nếu nở đủ 7 cánh sẽ đại Cát đại Quý, phúc lộc tràn trề. Sức sống hoa Mai bền bỉ, biểu trưng cho sự dũng cảm, kiên cường của cô bé đã hoá thân. Hoa Mai thích hợp với khí hậu miền Trung và Nam nước ta nên mỗi khi xuân về, sắc vàng ngày càng rực rỡ.

Màu vàng hoa Mai là màu của sự hi vọng, ánh sáng, của Phú quý và may mắn, vì thế hầu như nhà nào cũng chưng Mai cho những ngày đầu năm thêm an lành, cả năm suôn sẻ, hạnh phúc. Nếu ngày tết mà hoa Mai nở rộ, chứng tỏ một năm của gia chủ sẽ cực kỳ hân hoan, niềm vui ngập tràng, vạn đường thuận lợi.

Mai không thể thiếu trên bàn thờ tổ tiên khi chưng tết, thấy hoa Mai là thấy tết, thường được trồng trong chậu và cắt tỉa kỹ càng. Nếu muốn hoa Mai nở, phải có chế độ tưới nước và tỉa lá cho phù hợp, chỉ những người có kinh nghiệm về trồng Mai mới có thể khiến hoa nở đúng thời điểm như thế nào.

Hoa Mai là biểu trưng ngày tết – báo hiệu những điều an lành, hạnh phúc, may mắn đến cho con người. Là thời điểm gia đình sum họp, cho nhau những câu chúc bình an.

Video mai vàng quà tết sum vầy

KING GOLD ART

https://kinggold.vn 

Call 0969 458 666